ประวัติ bts










Rap Monster (แรพมอนสเตอร์)

ชื่อ: แรพ มอนสเตอร์ (คิม นัมจุน)
วันเกิด: 12 กันยายน 1994
กรุ๊ปเลือด: เอ
ชื่อเล่น: แรพมอน(แบบย่อๆ!) ลีดเดอร์มอน (เพราะผมคือลีดเดอร์)
ครอบครัว: พ่อ แม่ น้องสาว
อาหารจานโปรด: เนื้อ คัลกักซู(บะหมี่ที่ใช้มีดตัดเส้น (ปกติใช้เครื่องอัด))
สีโปรด: ดำ
สิ่งของที่ขอบ: เสื้อผ้า คอมพิวเตอร์ หนังสือ
สาวในอุดมคติ: ใครซักคนที่เสียงดี สูงพอดีๆ ผิวขาวซีด และดูดีในเสื้อยืดสีขาว + กางเกงยีน + รองเท้าคอนเวิร์สสีแดง
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: หมุนหัวไหล่ไปด้านหลัง วอร์มลำคอก่อนจะร้อง No More Dreamคำที่อธิบายถึงตัวฉัน: แรปเปอร์ แก๊ก (ตลก)
คนที่เอาเป็นแบบอย่าง: Kanye West, A$AP Rocky
ใน 10 ปี ฉันจะเป็น: แรปสตาร์ที่ร่ำรวย


คนที่สอง

เมนโวคอล,หน้าตาของวง




Jin


ชื่อ: จิน (คิม ซอกจิน)
วันเกิด: 4 ธันวาคม 1992
กรุ๊ปเลือด: โอ
ชื่อเล่น: เจ้าหญิงชมพู เจ้าหญิงจิน แฟนๆ ให้ชื่อนี้แก่ผม เพราะผมชอบสีชมพู
ครอบครัว: พ่อแม่ พี่ชาย
อาหารจานโปรด: ลอบสเตอร์ เนื้อ หมี่เย็น ไก่ อาหารที่มันเยิ้ม
สีโปรด: ชมพู
สิ่งของที่ขอบ: Maple Story action figures, Super Mario action figures, Nintendo games.
สาวในอุดมคติ: ใครซักคนที่เป็นภรรยาที่ดี ทำอาหารเก่ง เป็นคนดี
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: ขยิบตาซ้ายเวลาหิว
คำที่อธิบายถึงตัวฉัน: ฮิเดโทชิ(เดคิสุงิ) จากเรื่อง โดราเอมอน วีพบคาแร็คเตอร์อย่างหนึ่งที่คล้ายๆ กับผมคนที่เอาเป็นแบบอย่าง: รุ่นพี่ T.O.P จากวง Big Bang
ใน 10 ปี ฉันจะเป็น: นายตำรวจ คิม ซอกจิน ㅠ.ㅠ และเมื่อผมประสบความสำเร็จในบังทัน ผมจะเป็น จิน ที่เหล่าคุณแม่ๆ ชอบดูในจอโทรทัศน์


คนที่สาม

แร็ปเปอร์

ชื่อ: ชูก้า (มิน ยูนกิ)
วันเกิด: 9 มีนาคม 1993
กรุ๊ปเลือด: โอ
ชื่อเล่น: มินผู้สงบนิ่ง (เพราะเมื่อผมมีวันว่างๆ ผมจะไม่ทำอะไรเลย) คุณพ่อ (ผมเป็นแบบฉบับของคุณพ่อจากกยองซัง)
ครอบครัว: พ่อ แม่ พี่ชาย (คิดถึงนะครับ รักนะครับ♡)
อาหารจานโปรด: เนื้อ เนื้อ เนื้อ
สีโปรด: ขาว
สิ่งของที่ขอบ: กล้อง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องประดับ
สาวในอุดมคติ: ผู้หญิงที่ชอบดนตรี ใครซักคนที่ชอบฮิปฮอป
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: สร้างจังหวะดนตรีในทุกสถานการณ์ ตลกเกินเหตุ เขียนเนื้อเพลง คิดว่าจะโพสต์อะไรข้อความแบบไหนดี พูดภาษาถิ่นเวลาทีประหม่า 슙슙 และร้องให้ ㅠ.ㅠ หัวเราะเสียงแบบ อึงคย๊าคย๊า
คำที่อธิบายถึงตัวฉัน: เค้กข้าวเหนียว น้ำตาล (ในชีวิตจริง ผมจืดชืดมากจริงๆ) ขี้เกียจ (ผมไม่ได้ขี้เกียจเวลาทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับดนตรี และบนเวทีก็ด้วย!!) น่าเบื่อ (ผมไม่ชอบอะไรที่น่าเบื่อๆ !!)
คนที่เอาเป็นแบบอย่าง: Kanye West, Lupe Fiasco, Lil Wayne, Hit Boy. 
ใน 10 ปี ฉันจะเป็น: ครอบครองโลกด้วยเสียงเพลง! ผมอยากจะให้คนทั้งโลกฟังเพลงของผม 


คนที่สี่

เมนแด็นซ์,เมนโวคอล






Jimin

ชื่อ: จิมิน (ปาร์ค จิมิน)
วันเกิด: 13 ตุลาคม 1995
กรุ๊ปเลือด: เอ
ชื่อเล่น: ปาร์คจิมินนี่ (ชูก้าฮยองเรียกผมแบบนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม) ดูลลี่ (ผมได้ยินมาว่าผมดูเหมือนมัน เวลาที่ผมพองแก้มของผมออก)
ครอบครัว: พ่อ แม่ น้องชาย
อาหารจานโปรด: เนื้อ (เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อเป็ด เนื้อไก่) ผลไม้ อาหารตุ๋น
สีโปรด: น้ำเงิน ดำสิ่งของที่ขอบ: New Era (หมวก) bandanas
สาวในอุดมคติ: ผมชอบผู้หญิงที่ใจดีและน่ารักจริงๆ ต้องตัวเล็กกว่าผม เต้น/ขยับไปกับจังหวะดนตรีไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหน
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: เต้น/ขยับไปกับจังหวะดนตรีไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่แบบไหน
คำที่อธิบายถึงตัวฉัน: เมมเบอร์เจ้าเสน่ห์แห่งบังทัน น่ารัก
คนที่เอาเป็นแบบอย่าง: รุ่นพี่แทยังจาก Big Bang ผมอยากจะเป็นแบบเขา และผมเคารพเขาเป็นอย่างมากใน
10 ปี ฉันจะเป็น: นักร้องเจ๋งๆ ที่มีความสุขบนเวที


คนที่ห้า

แร็ปเปอร์,เมนแด็นซ์




J-Hope

ชื่อ : เจโฮป (จอง โฮซอก)
วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์1994
กรุ๊ปเลือด: A
ชื่อเล่น: ความหวัง, หนึ่งในความหวัง, เจ้าคนสดใส, ความหวังของทีม
ครอบครัว: ผม, พ่อ, แม่, พี่สาว
อาหารที่ชอบทาน: อาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม, อาหารเกาหลีเซตใหญ่(มีพวกเครื่องเคียงเยอะๆ), กิมจิ
สีที่ชอบ: เขียวอ่อน
สิ่งที่ชอบ : เสื้อผ้า, เลโก้, รองเท้า, สินค้ายี่ห้อ Apple ฮิฮิ
สเปกสาวๆ : ผู้หญิงที่รักผม, ผู้หญิงที่ทำอาหารเก่ง, ผู้หญิงที่มีความคิด
งานอดิเรก/นิสัย : เก็บกวาด จัดของ,เปิดเพลงแล้วเต้น คึคึ
คำอธิบายตัวเอง: @-@, ความหวัง
ไอดอลแบบอย่าง: Asap Rocky, J cole, Beenzino, G.D
ใน 10 ปีข้างหน้า ผมจะเป็น: J-Hope ของบังทันจะโด่งดังไปทั่วโลก แล้วก็..จะต้องไปอยู่ในกองทัพใช่มั้ยครับ?ㅠ.ㅠ

คนที่หก หล่อค่ะ >.<

เมนโวคอล









V

ชื่อ: วี (คิม แทฮยอง)
วันเกิด: 30 ธันวาคม 1995
กรุ๊ปเลือด: เอบีชื่อเล่น: แทแท (เพื่อนๆ เรียกผมว่า แทแท~ เพราะมันง่ายต่อการพูด) ว่างเปล่าแท (เพราะผมการแสดงออกที่ว่างเปล่าเสมอ) ผมคือ ว่างเปล่าแท (เกาหลีใช้คำว่า มอง อ่ะค่ะ ถ้าใครเคยดูรันนิ่งแมนก็เหมือนเวลาจีฮโยทำหน้าอึนๆ มึนๆ 55555++)
ครอบครัว: พ่อ แม่ น้องสาว น้องชาย ตัวผมเอง
อาหารจานโปรด: จับแช(ผัดวุ้นเส้น) เนื้อชนิดใดก็ตามสีโปรด: ดำ เขียว ขาว
สิ่งของที่ขอบ: คอมพิวเตอร์ ตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ อะไรก็ตามที่เป็นเอกลักษณ์
สาวในอุดมคติ: ใครก็ตามที่มีเสนห์มากขึ้นทุกวัน
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: กัดนิ้ว อ้าปาก สัมผัสใครก็ตามที่น่ารัก และพูดคำว่า "แม่?" และ "มันเจ็บ!" บ่อยมากๆ 
คำที่อธิบายถึงตัวฉัน: ลิง ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมโดนชิมแพนซีพ่นน้ำลายใส่ที่สวนสัตว์ และหลังจากอุบัติเหตุครั้งนั้น เพื่อนๆ เริ่มจะพูดว่า ผมคือคู่ปรับของชิมแพนซี ลิง
คนที่เอาเป็นแบบอย่าง: คุณพ่อ ผมอยากจะเป็นคุณพ่อแบบพ่อของผม ใครคนนึงที่ดูแลลูกๆ ได้เป็นอย่างดี ฟังที่ทุกๆ อย่างที่ลูกๆ พูด ส่งเสริมและให้คำแนะนำการวางแผนในอนาคตของพวกเขาได้เป็นอย่างดี และโดนภรรยาของพวกเขาดุด่ามากๆ
ใน 10 ปี ฉันจะเป็น: พาลูกๆ ในอนาคต แทควอน (ผู้ชาย อายุ 2 ขวบ) แทกึก (ผู้หญิง อายุ 7 เดือน) ไปที่สวนสัตว์ และให้ข้าวเกรียบกุ้งแก่นกพิราบ และเป็นผู้ชายฤดูใบไม่ร่วงสุดเท่ 

และคนสุดท้าย หล่อมากค่ะ ><

มักเน่ เมนโวคอล เมนแด๊นซ์ แร็พเปอร์






Jungkook


ชื่อ: จองกุก (จอน จองกุก)
วันเกิด: 1 กันยายน 1997
กรุ๊ปเลือด: เอ
ชื่อเล่น: จอนจองกุกกี้ ชูก้าฮยองเรียกผมแบบนี้บ่อยมากๆ
ครอบครัว: แม่ พ่อ
พี่ชาย ตัวผมอาหารจานโปรด: ขนมปัง พิซซ่า อะไรก็ตามที่มีแป้ง
สีโปรด: แดง ดำ ขาว
สิ่งของที่ขอบ: รองเท้า เครื่องสำอาง
สาวในอุดมคติ: ใครซักคนที่สูงอย่างน้อย 168 ซม. แต่ก็ตัวเล็กกว่าผม เป็นภรรยาที่ดี ทำอาหารเก่ง ฉลาด ขาสวย ใจดี
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: สูดจมูกบ่อยๆ (ผมเป็นริดสีดวงจมูก) บิดนิ้วของผมเอง
คำที่อธิบายถึงตัวฉัน: โกลมัก (โกลเด้น มักเน่) (*หรือน้องเล็กทีเจิดจรัส)
คนที่เอาเป็นแบบอย่าง: รุ่นพี่ G-Dragon
ใน 10 ปี ฉันจะเป็น: เจ้าของภัตตาคารเนื้อเป็ด หรือนักสักลาย 

ผลงาน
https://youtu.be/MBdVXkSdhwU

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประวัติ WJSN

ประวัติ monsta x

ประวัติ Red velvet